Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ pháp lý, văn bản qui phạm pháp luật
- Cập nhật thông tin Văn bản pháp luật, bổ sung các đầu sách mới cho Thư viện pháp luật công ty
- Xây dựng kế hoạch hằng năm liên quan đến việc soát xét, thẩm định, xây dựng và ban hành hệ thống quy trình nội bộ của Công ty
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện xây dựng quy trình tại các đơn vị theo kế hoạch Công ty đã được Ban lãnh đạo phê duyệt
- Hỗ trợ các đơn vị chức năng trong việc rà soát, soạn thảo và chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ
- Lưu trữ, kiểm soát tài liệu hiện hành và hủy bỏ tài liệu lỗi thời
- Xem xét có ý kiến tư vấn về mặt pháp luật đối với các phát sinh trong công việc của các phòng ban
- Có ý kiến về khía cạnh pháp lý đối với các hợp đồng của các đơn vị theo yêu cầu.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm hoàn thiện, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống quy trình nội bộ đáp ứng yêu cầu của Công ty, Pháp luật và các bên liên quan;
- Dự thảo các qui định, văn bản theo chỉ đạo;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, các giấy tờ giao dịch với cơ quan hành chính bên ngoài
- Báo cáo công tác định kỳ và phát sinh
- Thực hiện một số công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Cử nhân các ngành Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan…
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản là lợi thế
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v
- Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng phân tích, đánh giá tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục người khác tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có kiến thức về pháp luật, xã hội
- Am hiểu tổng quát về tổ chức
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.