Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt.
* Địa điểm làm việc: Quận gò vấp
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 20 – 30.
- Chất giọng rõ ràng (Phát âm chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn).
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 4tr - 5tr.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN (Chỉ áp dụng đối với nhân viên chính thức).
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần của công ty.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.