Mô Tả Công Việc
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và các Điểm giới thiệu dịch vụ (“SIP”)
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
- Kiểm tra tín hiệu ADSL/FTTH/3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
- Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trung Cấp Công Nghệ Thông tin/ Kỹ Thuật.
- Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP/7/10, MS Office, Email, ADSL, FTTH, Lan/Wan
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có khả năng di chuyển tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập lương ổn định, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại, thêm vào đó, bạn còn được xem xét tăng lương lương hằng năm.
- Thưởng năng lực cá nhân hàng năm và cam kết khoản lương tháng 13.
- Ngoài 12 ngày phép năm theo quy định luật lao động , bạn còn được hưởng thêm 3 ngày phép theo quy định Công ty và 1 ngày nghỉ Giáng sinh.
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc, được đóng đầy đủ toàn bộ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Định kỳ hằng năm có tham gia chế độ chăm sóc sức khỏe cho chính bạn và được tham gia gói ưu đãi khi mua bảo hiểm tự nguyện dành cho người thân.
- Tổ chức định kỳ hằng năm các hoạt động phát triển đội nhóm gắn kết nhân viên.
- Tham gia các hoạt động dành cho đoàn viên, được quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ tinh thần như hiếu hỉ, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, tương thân tương ái hỗ trợ vượt qua giai đoạn khó khăn v.v
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.