Mô Tả Công Việc
- Công tác kế hoạch:+ Lập kế hoạch chi tiết/tổng thể công việc, nguồn lực (nhân lực,...), kế hoạch phối hợp các Bộ phận liên quan+ Phối hợp cùng Bộ phận liên quan đối chiếu số liệu, phản hồi, phản biện để hoàn chỉnh kế hoạch trước khi trình phê duyệt.+ Tổng hợp theo dõi số liệu có hệ thống, thường xuyên và liên tục. Đôn đốc việc thực hiện theo bản kế hoạch phối hợp (Phối hợp ngang cấp được cấp trên phân công).- Công tác tiến độ:+ Căn cứ kế hoạch được duyệt, lập tiến độ tổng thể/chi tiết hoàn thành công việc, hạng mục, công trình và dự án theo chức năng/nhiệm vụ được Cấp trên trực tiếp phân công.+ Phản biện, phản hồi tới các Bộ phận liên quan, bám sát kế hoạch chung được phê duyệt làm căn cứ hoàn chỉnh Bản tiến độ trước khi trình phê duyệt.- Quản lý hồ sơ:+ Theo dõi, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác kế hoạch, tiến độ thường xuyên, liên tục.+ Lưu trữ, bảo quản có hệ thống, đảm bảo tiện lợi khi tra cứu, cung cấp cho các Bộ phận liên quan và cấp trên khi cần.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 3 năm trở lên các đơn vị tổng thầu/ chủ đầu tư quy mô dự án lớn- Kỹ năng về quản trị công việc, làm báo cáo, thuyết trình, xử lý số liệu- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm lập tiến độ Project; thành thạo Excel, Word- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm- Sẵn sàng điều động/luân chuyển các DA khi có yêu cầu
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.