Mô Tả Công Việc
• Quản lý và chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp, Tổ chức Lớn (CIB) hiện hữu, đồng thời tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.• Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm và chính sách của Chi nhánh/Khối CIB đến khách hàng.• Thực hiện kiểm tra, giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo đúng quy trình, quy định sản phẩm.• Theo dõi và giám sát việc sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng, LC).• Thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng CIB, góp phần tăng cường sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.• Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong các Ngân hàng.• Có kiến thức, hiểu biết về ngành Tài chính – Ngân hàng và các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng.• Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp tốt.• Có kỹ năng phát triển kinh doanh và kỹ năng giao tiếp tốt.• Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.MB Bank yêu cầu ứng viên ứng tuyển cần cung cấp chi tiết các thông tin sau:- Thông tin cá nhân: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính- Số điện thoại và Email liên hệ- Trình độ học vấn, Trường đã tốt nghiệp- Kinh nghiệm làm việc- Từ 3 - 5 kỹ năng nổi bật- Nguồn Tuyển dụng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.