Mô Tả Công Việc
Thanh tra tổng thể đối với các bộ phận nằm trong diện cảnh báo về CLDV, hoạt động vận hành
Hậu kiểm kết quả khắc phục của các bộ phận
Thanh tra chuyên đề chuyên sâu mang tính hệ thống
Thanh tra sự vụ đối với các lỗi nghiêm trọng, các sự vụ có nhiều bộ phận tham gia, có tính chất hệ thống, phức tạp hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Hậu kiểm kết quả thanh tra sự vụ/chuyên đề của các bộ phận tự kiểm tra
Xây dựng kỷ yếu thanh tra cơ sở
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản, chính sách và checklist thanh tra
Các mảng việc liên quan đến kỹ thuật: thẩm định phương án cải tạo, sửa chữa và hỗ trợ khắc phục sự cố
Chú trọng đến việc nhận diện, phân tích, đánh giá và kiểm soát rủi ro. Nhận diện và xác định được từng loại rủi ro từ bên trong và bên ngoài STH
Đề xuất các hình thức kỷ luật đối với các sai phạm của CBNV liên quan
II. Kiểm soát chất lượng
Tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động (CSVC, CLDV, ANAT, PCCC...) của các bộ phận căn cứ theo hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định của các bộ phận, cơ sở
Kiểm soát chất lượng theo chuyên đề dịch vụ, các mảng vận hành
Kiểm soát việc tuân thủ các tiêu chuẩn, nội quy, quy trình và hướng dẫn của các bộ phận
Đề xuất sáng kiến định kỳ/rút kinh nghiệm để nâng cao tính tuân thủ của các bộ phận
Hỗ trợ các bộ phận kiểm soát chất lượng dịch vụ, đề xuất kế hoạch khắc phục và phòng ngừa các yếu tố tiềm tàng
Đề xuất biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng công việc
Đóng góp ý kiến/tham gia soạn thảo, cải tiến các qui trình làm việc của các phòng ban, bộ phận
Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho các CBNV phụ trách các bộ phận về kiểm soát chất lượng
Nghiên cứu tính khả thi và đề xuất áp dụng các biện pháp/hệ thống quản lý tiên tiến, các phần mềm hỗ trợ, những cải tổ trong hệ thống quản lý
Phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại chỗ
Phân tích các chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ trên mạng xã hội
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị NHKS, Quản trị Du lịch...
Có kinh nghiệm trên 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm trong các mô hình khu du lịch.
Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, tạo động lực cho đội nhóm.
Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.