Mô Tả Công Việc
- Hiểu rõ quy định, quy trình, cơ cấu tổ chức của SHB;
- Nắm vững nghiệp vụ về tài chính, Ngân hàng;
- Nắm vững các quy định, chính sách, quy chế, quy trình vận hành các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng; các quy định của pháp luật có liên quan;.
- Lập kế hoạch thực hiện các công việc được giao nhằm kiểm soát và thực hiện các công việc đúng thời hạn và đảm bảo được chất lượng.
- Thực hiện chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và triển khai công việc kiểm soát tuân thủ theo sự phân công cụ thể của GĐ Phòng/Giám đốc Ban KSNB&GSTT hoặc/và người được phân công, ủy quyền theo quy định của SHB trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành có liên quan: Tài chính/Ngân hàng/Luật/Kế toán/Kiểm toán.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng (giám sát tín dụng/kiểm toán nội bộ/thẩm định tín dụng/pháp chế/quản trị rủi ro, …).
- Kỹ năng soạn thảo văn bản: yêu cầu viết được các biên bản kiểm tra, các văn bản/báo cáo đơn giản;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
- Sử dụng tốt các phần mềm, công cụ chuyên môn để phục vụ công việc.
- Tiếng Anh chuyên ngành tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.