Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Thực hiện tìm hiểu, phân tích và làm rõ yêu cầu. Xây dựng chiến lược kiểm thử cho yêu cầu sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Xây dựng kế hoạch kiểm thử, viết kịch bản, tạo báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử. Xây dựng tài liệu cho các yêu cầu sau khi đã thực hiện
- Điều phối công việc trong nhóm từ 4-10 nhân sự
- Thực hiện kiểm thử, đánh giá chất lượng sản phẩm
- Phân tích /đánh giá nguyên nhân lỗi sau golive
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Kế Toán, Tài chính Ngân hàng...
- Ưu tiên kinh nghiệm từ các bộ phận nghiệp vụ của các ngân hàng thương mại
- Có kinh nghiệm làm việc với Agile/Scrum
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng
- Có hiểu biết sâu, rộng về hoạt động kiểm thử phần mềm
- Có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm với Android và IOS
- Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm trong công tác kiểm thử tự động là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm
- Kỹ năng phân tích tài liệu, yêu cầu, báo cáo, viết tài liệu tốt
- Kỹ năng tư duy/logic tốt, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục
- Tiếng Anh tốt, có thể làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài là một lợi thế
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.