Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách, tập trung vào các khách hàng: nhà hàng, khách sạn, suất ăn, chế biến... vừa và nhỏ;
- Lên kế hoạch chào hàng và nhận đơn hàng của khách hàng;
- Phát triển mở mới tập khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Tìm hiểu và thông báo lại giám sát thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...)
- Cùng giám sát để theo sát các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Phối hợp thự hiện các chiến dịch marketing, các hoạt động tăng nhận diện của khách hàng về công ty;
- Thực hiện đúng, đủ quy trình khuyến mại, chính sách giá của công ty;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích kinh doanh, bán hàng
- Tận tâm, chăm chỉ trong công việc
- Thái độ cầu tiến, giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 7-9M không phụ thuộc doanh thu
- Thu nhập upto 20M
- Chương trình đào tạo bài bản
- Ưu đãi mua hàng dành riêng cho nhân sự
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: lương tháng 13, BHXH, BHYT, quà tặng sinh nhật, lễ tết,…
- Thương hiệu công ty uy tín, 25 năm có mặt trên thị trường
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.