Mô Tả Công Việc
• Vị trí Chuyên viên kinh doanh báo cáo trực tiếp cho Phó Ban phụ trách, chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả và chất lượng chuyên môn các công việc được giao.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu hàng tháng được chia theo chỉ tiêu của các dịch vụ thuộc chuỗi kinh doanh Tập đoàn.
II. CÁC MẢNG VIỆC CHUYÊN MÔN ĐẶC THÙ
MẢNG CÔNG VIỆC NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ KẾT QUẢ YÊU CẦU
Các công việc chuyên môn Chịu trách nhiệm khai thác và phát triển thị trường khách hàng theo tập thị trường khách hàng được giao. Phát triển thị trường theo đúng kế hoạch và định hướng của cấp trên.
Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chủ động trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt nhất để giữ vững các khách hàng hiện có của công ty. Có danh sách khách hàng mới cập nhật hàng tháng.
Thăm khách hàng (ít nhất 3 công ty một ngày) hoặc thăm khách hàng qua điện thoại (ít nhất 10 công ty một ngày). Thực hiện theo đúng yêu cầu đặt ra của cán bộ quản lý trực tiếp.
Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Flamingo. Ký kết hợp đồng với các khách hàng theo quy định.
Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty. Nắm vững kiến thức sản phẩm.
Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với Quản lý Kinh doanh Khách đoàn (GSM) làm hợp đồng và theo dõi toàn bộ quá trình từ khi hợp đồng được gửi cho tới khi được ký và đóng dấu, gửi trả lại, sau đó chuyển cho GSM. Ký hợp đồng cho khách hàng theo đúng quy định của tập đoàn.
Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng. Hạn chế thấp nhất các phàn nàn của khách hàng, giải quyết nhanh chóng các phàn nàn và không làm ảnh hưởng đến uy tín công ty.
Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn/ GSM thu hồi các khoản nợ từ khách. Hàng tháng không có công nợ quá hạn, công nợ xấu.
Báo cáo đầy đủ các đầu mục công việc cho cấp quản lý.
Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch. Thường xuyên có báo cáo thị trường cho trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã từng làm bộ phận cho thuê tại sàn bds, CĐT
- Nam, nữ, tuổi từ 25 đến 35
- Từng hỗ trợ làm việc với nhiều nhãn hàng, nhãn hiệu
- Ưu tiên ứng viên đã hoạt động AirBNB
Phẩm chất/Năng lực cần thiết:
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà, tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tiếng anh tốt
TINH THẦN THÁI ĐỘ
• Luôn tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế của Tập đoàn.
• Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
• Luôn làm việc khẩn trương với tinh thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
• Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng phí dịch vụ Service Charge, thưởng các dịp lễ, các ngày sinh nhật, hiếu, hỉ đều có chế độ, lương tháng 13, 14..
- Hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được ăn ca + ở miễn phí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.