Mô Tả Công Việc
2. Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng mới, thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
3. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng…
5. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
6. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua nhắn tin, gọi điện, email, chúc mừng những ngày lễ, sinh nhật khách hàng
7. Thông tin tới khách hàng những món ăn mới, các chế độ chính sách của nhà hàng đối với khách hàng trong những dịp đặc biệt.
8. Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn
- Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn
- Tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Tốt
- Kỹ năng giao tiếp: Tốt
- Tự tin, năng động, trung thực
- Nhanh nhẹn, xử lý linh hoạt các tình huống
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung...
-Thưởng Service charge- Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
-Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
- Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding, dã ngoại,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.