Mô Tả Công Việc
Địa điểm làm việc:Tòa nhà Abacus, Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
1. Mô tả chung
Chịu trách nhiệm về hoạt động tìm kiếm khách thuê, đối tác mới, khách đoàn, khách sự kiện cho khu ẩm thực Yum Food Village, các nhà hàng, cửa hàng ẩm thực và Cho thuê vị trí Quảng cáo tại tòa nhà do Công ty quản lý vận hành.
2. Nhiệm vụ chính
a. Khảo sát và đánh giá thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường, khảo sát dự án, khảo sát các đối thủ cạnh tranh để từ đó có đánh giá và đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với thị trường (chính sách giá thuê, phương án chào thuê đối với mô hình ẩm thực Foodcourt; chào thuê quảng cáo và cho thuê mặt bằng ngắn hạn tại tầng trệt TTTM; dịch vụ ẩm thực của nhà hàng/ cửa hàng ẩm thực/ khu foodcourt)
b. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện
- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng, quý đối với hoạt động kinh doanh F&B (Khu foodcourt, nhà hàng, cửa hàng ẩm thực) và hoạt động cho thuê vị trí quảng cáo, gian hàng thuê ngắn hạn tại TTTM
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những phương án/ đề xuất thay đổi, cải thiện kinh doanh
c. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng cho các nhà hàng/ cửa hàng ẩm thực
- Chịu trách nhiệm kinh doanh các nhà hàng/ cửa hàng ẩm thực nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.
- Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, khách hàng mới, phát triển các sản phẩm/ dịch vụ của công ty nhằm mục đích tăng doanh số.
- Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
d. Tìm kiếm và chăm sóc khách thuê/ khách đoàn/ đối tác nhằm tăng doanh thu cho khu Yum Food Village
- Tìm kiếm khách thuê mới hoặc thay thế khách thuê hiện hữu đảm bảo tỷ lệ lấp đầy của khu ẩm thực foodcourt
- Tìm kiếm khách đoàn, khách thuê sự kiện đến sử dụng dịch vụ ăn uống nhằm tăng doanh thu cho khu foodcourt
- Tìm kiếm các đối tác công ty, trường học…để hợp tác bán sản phẩm/ dịch vụ.
- Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp theo dõi phản ánh của khách hàng, phối hợp với vận hành đưa ra các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
e. Cho thuê vị trí quảng cáo và gian hàng thuê ngắn hạn tại tòa nhà Menas quản lý vận hành (TTTM, văn phòng)
- Tiếp cận khách hàng/ khách thuê tiềm năng để đề xuất cho thuê vị trí quảng cáo, gian hàng thuê ngắn hạn tại tòa nhà theo quy hoạch được duyệt (mặt ngoài tòa nhà, thang máy, sảnh, màn hình LED dành cho quảng cáo, v.v.).
- Hướng dẫn quy trình/ quy định cho khách hàng/ khách thuê, giám sát và đánh giá hiệu quả của hoạt động cho thuê, kịp thời chia sẻ với khách hàng/ khách thuê để chỉnh sửa hoặc cải thiện nếu cần;
- Chuẩn bị tài liệu giới thiệu, bộ kit cho thuê và tài liệu hướng dẫn cho tất cả vị trí cho thuê quảng cáo;
- Hỗ trợ khách hàng/ khách thuê giải quyết những sự cố xảy ra trong suốt khoảng thời gian thuê vị trí quảng cáo, thuê mặt bằng ngắn hạn
f. Công tác giấy tờ, thủ tục
- Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục trình cho thuê: báo cáo, tờ trình xin phê duyệt; phối hợp với phòng pháp chế soạn thảo thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, phụ lục,…; theo dõi và lưu trữ hồ sơ liên quan.
- Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng về: công nợ, thi công, các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng.
g. Chương trình Marketing, promotion
- Đề xuất chương trình marketing – truyền thông sản phẩm/ dịch vụ và phối hợp với bộ phận Marketing của công ty để thực hiện.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức các chương trình Promotion để thúc đẩy doanh số bán hàng.
h. Xây dựng quy trình/ quy định và các tài liệu nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn xây dựng, cải tiến hệ thống tài liệu, quy định, quy trình hướng dẫn thực hiện công việc liên quan
- Cùng với Bếp trưởng xây dựng các chiến lược sản phẩm, thực đơn món ăn hấp dẫn, không ngừng đổi mới, cải thiện nâng cao chất lượng món ăn/ sản phẩm để phục vụ khách hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý, lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B hoặc kinh nghiệm ở những vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về ngành dịch vụ và nghiệp vụ nhà hàng, ẩm thực; hiểu biết về thị trường ẩm thực tại Việt Nam.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).
- Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao việc, sắp xếp và quản lý công việc
- Kỹ năng truyền cảm hứng và tạo động lực, nắm bắt tâm lý của bộ phận
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc
- Nhiệt huyết, quyết đoán và bám đuổi mục tiêu
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận (từ 12 đến 22 triệu)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.