Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động, chỉ tiêu doanh thu tại cơ sở.
- Triển khai hoạt động kinh doanh tại cơ sở.
- Đề xuất chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong & sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng như, phục vụ đoàn sử dụng dịch vụ do sale hội sở và cở sở bàn giao, dẫn đoàn khảo sát, thanh lý hợp đồng các đoàn do sale cơ sở bán.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày tới Trưởng nhóm Kinh doanh.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu công việc
-Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
-Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn.
-Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Cơ hội thăng tiến
- Có chỗ ở lại cho CBNV ở xa
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.