Mô Tả Công Việc
- Bán hàng thiết bị phụ tùng công nghiệp
- Hiểu rõ tính năng sản phẩm của công ty và sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số, đảm bảo doanh số mục tiêu cá nhân.
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty, chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Theo dõi thực hiện tiến độ hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục giao hàng, xuất hàng, kiểm tra hàng hóa cùng bộ phận kho và khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm, thu hồi công nợ (nếu có)
- Tham gia hội chợ, triển lãm, đi công tác tỉnh, công tác nước ngoài làm việc với các chuyên gia.
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: Cơ khí, điện tử, kỹ thuật...
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm, vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn, kĩ sư cơ khí, bảo trì...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết trình.
- Có kiến thức, hiểu biết về kỹ thuật, cơ khí, điện… kiến thức kinh doanh, marketing…
- Tiếng Anh (đọc, dịch tài liệu, viết nội dung cơ bản)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9-15 triệu
- Hưởng lương cơ bản +Thưởng KPIs theo doanh số bán hàng cá nhân + Doanh số của phòng ban.
- Hưởng đầy đủ chế độ chế độ phúc lợi (BHXH, khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, du lịch trong và ngoài nước 2 lần/ năm, ăn xế, hỗ trợ ốm đau, quà sinh nhật, quà cưới hỏi, hoạt động thiện nguyện…)
- Làm việc với các đối tác, chuyên gia nước ngoài.
- Được tiếp cận sử dụng các tiện ích và máy móc thiết bị để phục vụ công việc.
- Được trang bị đầy đủ các công cụ làm việc: máy tính, điện thoại, phần mềm quản lý công việc base wework…
- Hướng dẫn đào tạo nội bộ, hỗ trợ chi phí các khóa học bên ngoài để phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.