Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc và phục vụ khách hàng thuộc danh mục quản lý, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định cũng như tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.• Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng. Thực hiện tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm, nhằm đạt hoặc vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Đảm bảo cung cấp tư vấn chuyên nghiệp, hướng dẫn cụ thể và chọn lọc khách hàng tiềm năng với chất lượng cao.• Xây dựng và mở rộng tập khách hàng, bao gồm cả khách hàng mới và hiện hữu, thông qua việc tư vấn các gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì chỉ tập trung bán lẻ từng sản phẩm đơn lẻ, từ đó gia tăng số lượng sản phẩm/khách hàng sở hữu và thúc đẩy mối quan hệ gắn bó lâu dài với tổ chức.• Duy trì và phát triển quan hệ với nhóm khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng, đảm bảo sự liên kết và tăng cường uy tín của tổ chức.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tôt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, Du lịch, Khách sạn, Các khối ngành Kinh tế nói chung...• Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, có tính thuyết phục cao.• Có kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt.• Có tối thiểu 1 kinh trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản, Tư vấn sản phẩm, hoặc tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm với thành tích bán hàng xuất sắc thuộc các ngành nghề khác.• Trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.Đãi Ngộ- Thu nhập từ 15 – 25 triệu/tháng + incentive, Lương tháng 13 và kinh doanh- Hỗ trợ khác theo quy định của tổ chức, BHXH- Địa điểm làm việc tại Hà Nội và HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.