Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các hoạt động PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online (facebook, twitter, youtube, forum...) để tăng nhận diện thương hiệu và quảng bá thương hiệu/hình ảnh/dịch vụ của Khách sạn
- Xây dựng nội dung các ấn phẩm, tờ rơi (newletters, brochure…) để sử dụng trong Khách sạn và quảng cáo cho các dịch vụ của Khách sạn
- Đảm bảo tính thống nhất trong tất cả các thiết kế đều hỗ trợ mục tiêu doanh nghiệp và thương hiệu của tổ chức.
- Hỗ trợ phát triển và lưu trữ bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn và các nhãn hàng liên quan
- Đề xuất nhiều ý tưởng cho các chiến dịch hoặc dự án truyền thông để xin phê duyệt
- Hỗ trợ đưa thương hiệu tới khách hàng và trên toàn thị trường
- Thực hiện các công việc khác của trưởng phòng và BGĐ khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Biết tiếng Anh, thành thạo vi tính và văn phòng
- Có kỹ năng chụp ảnh, thẩm mỹ tốt.
- Có kỹ năng thiết kế và sáng tạo nội dung
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Marketing mảng Hospitality hoặc F&B
- Kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn
- Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng phối hợp, báo cáo chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ service charge ngay thời gian đầu làm việc
- Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
Cơ hội đào tạo và phát triển.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.