Mô Tả Công Việc
- Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý website khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của GM khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm marketing ít nhất 2 năm
- Có kinh nghiệm tối ưu hoá quảng cáo Fb, Google
- Nhạy bén và có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Có tư duy sáng tạo tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Kỹ năng vi tính tốt (Word, Excel, Power Point…)
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.