Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing/ Media hoặc event Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
- Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15 - 16 triệu + Lương KPIs
- Mức lương - thưởng cạnh tranh, sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH dành cho người Lao động
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng
- Làm việc trong môi trường đề cao tính phát huy năng lực, cạnh tranh, chuyên môn.
- Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại…
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.