Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược nội dung (Content marketing) cho các kênh truyền thông của Công ty Website, Facebook, Instagram, Zalo, Tik tok,….
- Xây dựng, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital Marketing (Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Google Adword, Facebook Ads, Tiktok, youtube online, offline....)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế : Thiết kế hình ảnh, video, nội dung….. phục vụ chiến dịch Marketing
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược về Marketing nhằm phát triển thương hiệu trên nền tảng Online & offline theo kế hoạch kinh doanh và dịch vụ của Công ty
- Chịu trách nhiệm chính trong công tác tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị cùng các chương trình quảng cáo dành cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm vận hành Livestream (Fanpage / Tiktok), quay dựng clip trên nền tảng youtube & tik tok là một lợi thế
- Thực hiện đăng ký các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông.
- Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo nội dung đa dạng, hấp dẫn.
- Thành thạo các nền tảng quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...) và các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Business Suite...).
- Có tư duy chiến lược, nhạy bén với các xu hướng marketing mới.
- Có kinh nghiệm vận hành Livestream (Fanpage / Tiktok) là một lợi thế
- Chủ động, trách nhiệm, làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: Thoả thuận theo năng lực
- Thưởng: Lương tháng 13, Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh doanh
- BHXH, BHYT, BHTNLĐ theo quy định của luật BHXH
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.