Mô Tả Công Việc
- Thực hiện mua Nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt của BLĐ hoặc theo chỉ đạo của BLĐ Công ty.
- Xin báo giá so sánh của các nhà cung cấp
- Liên hệ với các nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục
- Quản lý/Soạn thảo hợp đồng
- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận
- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng
- Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh là một ưu tiên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, logistic,…. hoặc các văn bằng tương đương;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, hoạt bát, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có tinh thần chịu khó và ham học hỏi;
- Tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Trung
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
- Thu nhập: từ 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa
- Thưởng các dịp lễ, Tết truyền thống.
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Có cơ hội thăng tiến phụ thuộc vào năng lực cá nhân và độ gắn kết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h-17h)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.