Mô Tả Công Việc
Thực hiện những dự án nghiên cứu về các thị trường khác nhau trong nước và quốc tế - với mục tiêu phục vụ những ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh chính của tập đoàn. Các nhiệm vụ chính trong đó bao gồm:- Thực hiện nghiên cứu tại bàn (Desk Research), tổng hợp thông tin theo yêu cầu của từng dự án- Tham gia phân tích các nhu cầu chiến lược của tập đoàn và xây dựng kế hoạch nghiên cứu theo từng dự án. - Thực hiện công việc FieldWork – trực tiếp tham gia các chiến dịch khảo sát, phỏng vấn, quan sát tìm hiểu và thu thập thông tin đối với các đối tượng khách hàng, đối tác và chuyên gia theo từng dự án.- Thực hiện việc theo dõi, tìm hiểu và nắm bắt tình hình cạnh tranh, các đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường theo từng ngành nghề, lĩnh vực mà tập đoàn hoạt động.- Từ các thông tin, dữ liệu được thu thập về, tham gia nhận định, phân tích và đánh giá theo góc nhìn chiến lược - phù hợp với mục tiêu/nhu cầu của dự án.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế...- Quen thuộc với các phương pháp nghiên cứu thị trường bao gồm Qualitative và Quantitative Research.- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực Marketing khác.- Sử dụng tiếng anh tốt- Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo**Quyền lợi- Lương thưởng cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 chủ nhật;- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;- Được đào nâng cao kiến thức và các kỹ năng mềm khác;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.