Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tính lương, thưởng.
- Đại diện Công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan Bảo hiểm Xã Hội chủ quản.
- Thực hiện thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến Bảo hiểm, tiền lương.
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng lao động của cán bộ, nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động, vi phạm kỷ luật và pháp luật lao động liên quan đến tiền lương, thưởng và Bảo hiểm.
- Tham gia các dự án phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- 1 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm.
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
- Am hiểu các phần mềm Khai báo BHXH.
- Kiến thức liên quan đến Luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật việc làm
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng tổ chức và sắp xếp.
- Vi tính văn phòng tương đương Chứng chỉ B.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và chính trực.
- Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm thêm ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu phát sinh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.