Mô Tả Công Việc
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, và đảm bảo các thủ tục hợp đồng được thực hiện đầy đủ, đúng quy định pháp luật.
- Xử lý nghiệp vụ bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), chế độ ốm đau, thai sản, và báo cáo hằng tháng.
- Quản lý đăng ký mã số thuế cá nhân và giải đáp thắc mắc về thuế thu nhập cá nhân.
- Triển khai các chính sách phúc lợi nhân viên, tổng hợp báo cáo sinh nhật, nhân viên xuất sắc, giảm giá nhân viên.
- Hỗ trợ triển khai, chuyển đổi và biên soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong mảng chế độ tiền lương và phúc lợi tại các công ty quy mô từ 200 nhân viên trở lên;
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế thu nhập cá nhân;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, tổ chức công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý nhân sự;
- Trung thực, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ ( nghỉ phép năm...), phúc lợi (hiếu, hỷ, sinh nhật...), Lễ, Tết theo quy định.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Cung cấp máy tính theo quy định công ty
- Giảm giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại công ty
- Review tăng lương hàng năm
- Tham gia teambuilding, year end party hàng năm
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của công ty
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.