Mô Tả Công Việc
1. Công tác tham mưu, tư vấn
- Tư vấn về các vấn đề pháp luật lao động, quan hệ lao động, xử lý lỷ luật lao động,...đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và quy định của doanh nghiệp;
- Tham gia xây dựng chính sách, đóng góp ý kiến đối với các dự thảo văn bản, quy định, quy chế, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn liên quan đến lĩnh vực quan hệ lao động và xử lý kỷ luật;
- Chịu trách nhiệm chính đối với các dự thảo văn bản, quy định, quy chế, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn liên quan đến công tác xử lý kỷ luật lao động.
2. Xử lý quan hệ lao động
- Điều phối các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động theo đúng quy định pháp luật và quy định của công ty. Chủ trì, tham dự các cuộc họp, đối thoại với vai trò giữa các bên trong quan hệ lao động nhằm tạo điều kiện trao đổi thông tin giữa các bên liên quan;
- Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động, tranh chấp lao động, xung đột trong quan hệ lao động giữa các bên khi phát sinh;
- Rà soát hồ sơ, chứng cứ vi phạm, tài liệu liên quan đến tranh chấp, xung đột lao động, xử lý kỷ luật theo quy định để xác định để đề nghị các đơn vị liên quan hoàn thiện cung cấp bổ sung đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu thiếu);
- Cập nhật đầy đủ thông tin liên quan đến kỷ luật lao động trên hệ thống quản lý nhân sự; Quản lý cơ sở dữ liệu và cung cấp các báo cáo liên quan đến quan hệ lao động theo yêu cầu của cấp quản lý;
3. Công tác đối nội
- Kiểm soát, đánh giá và báo cáo việc tuân thủ các quy định về quan hệ lao động tại nơi làm việc và đề xuất cho Ban lãnh đạo các giải pháp tăng cường sự tuân thủ. Xử lý kịp thời các trường hợp không tuân thủ theo quy định;
- Tổ chức các chương trình đối thoại, truyền thông về chính sách nhân sự, duy trì văn hoá lao động tại nơi làm việc, ghi nhận ý kiến của các bên liên quan để đề xuất các giải pháp phù hợp;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật.
4. Công tác đối ngoại
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan quản lý lao động có thẩm quyền và Công đoàn;
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo, thủ tục hành chính theo quy định
5. Công việc khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực,..
- Hiểu biết sâu về Pháp luật lao động và các chính sách pháp luật có liên quan, Vận dụng quy định của pháp luật linh hoạt với tinh hình doanh nghiệp;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý quan hệ lao động trong công ty sản xuất có quy mô 300 nhân sự trở lên
- Truyền đạt thông tin dễ hiễu, phù hợp với các đối tượng trong doanh nghiệp
- Giao tiếp khéo léo, linh hoạt
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 18-22tr
- Tham gia các khoá đào tạo
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh.
Mức lương
Từ 18 đến 22 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.