Mô Tả Công Việc
1. Cập nhật & tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả;
2. Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
3. Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
4. Theo dõi thanh toán công nợ cho NCC;
5. Mua hàng theo đơn đặt hàng của KH, đảm bảo hàng tồn kho;
5. Trực tiếp ra ngoài tìm mua mặt hàng mới (mặt hàng phát sinh) theo yêu cầu;
6. Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh;
7. Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận,...
Yêu Cầu Công Việc
1. Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm mua hàng thương mại.
2. Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt;
3. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo; có laptop làm việc;
4. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương: Lương cơ bản : 10.000.000 – 12.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm;
2. Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm…
3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
4. Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành;
5. Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
6. Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
7. Được đi thăm quan du lịch hàng năm, dã ngoại
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.