Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, hỗ trợ Trưởng Bộ phận, Giám đốc Pháp chế trong: xây dựng quy trình, kế hoạch, rà soát pháp lý Dự án để chuẩn bị cho công tác đăng ký cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất (“Giấy chứng nhận”) đối với Dự án, sản phẩm bất động sản do Công ty Phú Long làm chủ đầu tư hoặc hợp tác phát triển; Hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định, biểu mẫu áp dụng; Quản trị rủi ro; và các công tác chuyên môn trong lĩnh vực pháp lý cấp Giấy chứng nhận, Pháp lý Dự án (nếu cần) theo sự phân công của Trưởng đơn vị tại từng thời điểm.
- Cập nhật Pháp lý, tiến độ Dự án để xây dựng kế hoạch, quy trình thủ tục đăng ký cấp Giấy chứng nhận;
- Tiếp nhận, rà soát hồ sơ pháp lý, hồ sơ nghiệm thu trước khi gửi Cơ quan Nhà nước đề nghị kiểm tra xác nhận đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận và đăng ký cấp Giấy chứng nhận;
- Phối hợp các Khối/Phòng/Ban nội bộ và Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đề nghị kiểm tra và kiểm tra xác nhận đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận;
- Soạn thảo, xây dựng hoặc rà soát, cập nhật các văn bản, biểu mẫu liên quan đến thủ tục đăng ký cấp Giấy chứng nhận với các Khối/Phòng/Ban liên quan;
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận để rà soát, thống kê và lập danh mục để nộp đến cơ quan đăng ký đất đai;
- Phối hợp, làm việc với cơ quan đăng ký đất đai và cơ quan nhà nước có liên quan để thực hiện thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận/đăng ký biến động và các thủ tục liên quan đến việc xác lập quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất;
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý cấp Giấy chứng nhận cho các Khối/Phòng/Ban liên quan;
- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành theo yêu cầu công việc (Đất đai, Xây dựng, Kinh doanh BĐS,…);
- Phối hợp Bộ phận Pháp lý Dự án thực hiện các thủ tục Pháp lý Dự án theo sự phân công của Trưởng Bộ phận, Giám đốc Phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Phòng, Ban Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngànhLuật, Tài nguyên môi trường, Quản lý đất đai,…
- Từ 03 đến 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý Bất động sản. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các Công ty đại chúng, Công ty niêm yết
- Thành thạo Excel, Word, Outlook, Power Point;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (kỹ năng viết và giao tiếp)
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo trình bày văn bản tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Chủ động trong công việc và tinh thần hợp tác tốt
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần, trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.