Mô Tả Công Việc
Key Roles and Responsibilities
Vai trò và trách nhiệm chính:
1. Corporate law:
Pháp lý doanh nghiệp:
- Draft, examine, and submit for promulgation documents and decisions of the Board of Directors, perform legal work related to the operation of the Board of Directors, including legal entities in the system.
Dự thảo, kiểm tra, trình ban hành các văn bản, quyết định của Hội Đồng Quản Trị, thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến hoạt động của Hội đồng Quản trị bao gồm pháp nhân trong hệ thống.
- Carry out procedures for establishment, adjustment/change of business registration contents of the Company/subsidiary/member company.
Thực hiện các thủ tục thành lập, điểu chỉnh/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp Công ty/công ty con/công ty thành viên.
- Conduct legal review and due diligence for potential target companies.
Thực hiện rà soát thẩm định pháp lý đối với các công ty tiềm năng.
- Reviewing legal issues during the implementation of M&A transactions of the company.
Rà soát các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện các giao dịch M&A công ty.
- Carrying out the inspection and verification of the company's legal records of the parties involved in the M&A transaction.
Thực hiện các công tác kiểm tra, xác minh hồ sơ pháp lý công ty của các bên có liên quan đến giao dịch M&A.
2. Legal Administration:
Quản trị pháp lý:
- Coordinating relevant departments to make legal plans; monitor, urge and advise on implementation solutions so that the legal plan is completed on schedule.
Phối hợp các Bộ phận liên quan lập kế hoạch pháp lý; theo dõi, đôn đốc và tham mưu các giải pháp thực hiện để kế hoạch pháp lý hoàn thành đúng tiến độ.
- Support superiors in giving recommendations and notes to relevant departments and agencies in order to limit legal risks when the new document comes into effect.
Hỗ trợ cấp trên đưa ra các khuyến nghị, các lưu ý cho các phòng, ban có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành.
- Advise and propose to choose a professional and suitable consulting unit for important transactions.
Tham mưu, đề xuất chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, phù hợp cho các giao dịch quan trọng.
3. Legal of contract:
Pháp lý hợp đồng:
Participating in negotiation, drafting, consulting, and verification of documents, contracts, agreements, and transactions including:
Tham gia đàm phán, soạn thảo, tư vấn, thẩm tra các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận và các giao dịch bao gồm:
- Contracts and documents related to investment and business activities, etc. (purchase and sale contracts, leasing activities, performance of other related services).
Hợp đồng và tài liệu liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh,... (hợp đồng mua bán, hoạt động cho thuê, thực hiện dịch vụ có liên quan khác).
- Types of contracts and documents should be issued according to the form related to the Company's operations.
Các loại hợp đồng, văn bản cần được ban hành theo mẫu liên quan đến hoạt động vận hành của Công ty.
4. Other Contents:
Những nội dung khác:
- Organize the storage and management of legal documents and dossiers according to regulations.
Tổ chức lưu trữ, quản lý tài liệu, hồ sơ pháp lý theo quy định.
- Report directly to the Head of the Investment Department.
Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Đầu Tư.
- Report work as required and periodically weekly/monthly/yearly.
Báo cáo công việc theo yêu cầu và định kỳ tuần/tháng/năm.
- Perform other tasks as required from time to time or as directed by the Leader of the Investment Department or the Board of Directors.
Thực hiện công tác khác theo yêu cầu tại từng thời điểm hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng Đầu Tư hoặc Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- University graduate or above, majoring in Law or equivalent.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc tương đương.
- Knowledge of Laws and documents related to Investment / Enterprise / Commerce / Mergers & Acquisitions / Banking and Finance / Litigation.
Có kiến thức về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư/ Doanh nghiệp/ Thương mại/ Mua bán & sáp nhập/ Tài chính ngân hàng/ Tố tụng.
- The candidate has a license to practice law.
Ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư.
- At least 02 years of experience in the field of Investment/ Commerce/ Mergers & Acquisitions/ Litigation at an Investment Company/ Law Firm.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư / Thương mại / Mua bán & sáp nhập / Tố tụng tại Công ty Đầu tư / Hãng Luật.
- Preference will be given to candidates with experience in the field of investment, mergers, and acquisitions.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, mua bán & sáp nhập.
- Good negotiation, communication skills, and relationship building.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Skills in forecasting and risk management, and change management.
Kỹ năng dự báo, quản lý rủi ro và quản lý sự thay đổi.
- Analytical, judgment, and problem/dispute resolution skills.
Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp.
- Ability to set goals and track progress.
Kỹ năng thiết lập mục tiêu và theo dõi tiến độ công việc.
- English communication skills; Proficient in MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- The ability to work within a team and be willing to share learning and to learn from others.
Có khả năng làm việc theo nhóm và sẵn sàng chia sẻ và học hỏi từ những người khác.
Skills/ Competencies & Characteristics
Kỹ năng/ Năng lực & Tính cách
- Efficient, Integrity, and Professional.
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
- Dynamic, creative, and responsive.
Năng động, sáng tạo, nhạy bén.
- Ability to work independently, interact and coordinate well.
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Ability to observe, judge, analyze and synthesize.
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- High sense of responsibility, proactive in work, able to withstand high pressure.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
- Good morals, and trustworthiness.
Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
- Results Orientation.
Đặt mục tiêu kết quả công việc lên hàng đầu.
- Work location: Investment Department, 19th floor, Becamex Tower, 230 Binh Duong Boulevard, Phu Hoa Ward, Thu Dau Mot City, Binh Duong Province.
Nơi làm việc: Phòng Đầu Tư, Tầng 19, Tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.