Mô Tả Công Việc
TH true MILK cần tuyển Brand MKT Executive/ Chuyên viên phát triển nhãn hiệu.** CÔNG VIỆC CHÍNH:1. Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)2. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh3. Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm4. Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:- COM:+ Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.+ Quản lý, theo dõi ngân sách truyền thông- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.- Phối hợp cùng sales, nhà máy, mua hàng để triển khai các campaign đúng tiến độ"5. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu6. Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể."7. Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt8. Các công việc khác theo sự phân công** QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:- Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ, ngày thành lập công ty...BHXH, bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên.- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.