Mô Tả Công Việc
a) Nghiên cứu và phân tích thị trường- Tìm hiểu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu của khách hàng, phân tích các dữ liệu thông tin thu thập được từ đó đưa ra các định hướng, chính sách phát triển thị trường và dự báo về xu hướng;- Xác định thị trường mục tiêu mới và cơ hội kinh doanh tiềm năng. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hiện tại và tiềm năng của doanh nghiệp với các tiêu chí như chân dung khách hàng, thói quen, người có quyền quyết định mua hàng, các mối quan hệ tiềm năng.- Nghiên cứu, xử lý các dữ liệu về thị trường và cung cấp kết quả cho bộ phận kinh doanh.b) Phát triển thị trườngXác định và mở rộng thị trường mới:- Tìm kiếm và đánh giá các thị trường tiềm năng để mở rộng hoạt động kinh doanh; - Phát triển chiến lược xâm nhập thị trường mới.Tối ưu hóa hoạt động trên thị trường hiện tại:- Đề xuất các phương án cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện có để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.- Xây dựng và thực hiện các chiến lược gia tăng thị phần trong các thị trường hiện có.- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh và tiếp thị để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tăng doanh số.Tìm kiếm và quản lý đối tác chiến lược:- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tiềm năng như nhà cung cấp, đại lý, hay các tổ chức có thể hỗ trợ cho việc phát triển thị trường.- Đàm phán và thiết lập các hợp đồng hợp tác với đối tác kinh doanh nhằm mở rộng quy mô hoặc tối ưu hóa chuỗi cung ứng.Thiết kế và triển khai chiến lược phát triển thị trường:- Phối hợp với các bộ phận khác (truyền thông & thương hiệu, các đơn vị kinh doanh,...) để xây dựng các chiến dịch quảng bá và phân phối sản phẩm hiệu quả.- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng bộ tài liệu các ấn phẩm về sản phẩm, dịch vụ của công ty để tiếp thị khách hàng;- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh và bộ phận liên quan trong việc tổ chức các sự kiện, - Thực hiện và giám sát các chiến lược phát triển thị trường để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả phát triển:- Theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến lược phát triển thị trường, bao gồm việc đo lường doanh thu, lợi nhuận và mức độ tăng trưởng thị phần.- Đưa ra các đề xuất điều chỉnh chiến lược để cải thiện hiệu quả hoạt động và đáp ứng tốt hơn với sự thay đổi của thị trường.Phối hợp và báo cáo:- Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh bằng cách cung cấp thông tin thị trường và chiến lược.- Báo cáo tiến độ và hiệu quả công việc cho quản lý cấp cao và điều chỉnh chiến lược kịp thời.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.***Quyền lợi:- Thu nhập: Thỏa thuận;- Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của Công ty;- Đóng BHXH theo quy định sau khi ký kết HĐLĐ;- Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn;- Du lịch nghỉ mát, Team building hàng năm;- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên trong nội bộ Công ty;- Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty;- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 – 17h30 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Đại học, Cao đẳng- Chuyên ngành: Kinh tế/Kinh tế đối ngoại; Phân tích dữ liệu; Marketing; Quản trị kinh doanh; Luật; Tài chính doanh nghiệp.- Có kiến thức và kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực Kinh doanh; phát triển thị trường; hiểu biết về ngành, thị trường, đối tác, khách hàng & hiệp hội, ưu tiên những người đã làm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin ngành an ninh, thành phố thông minh hoặc tự động hóa nhà máy hoặc ngành in, phần mềm công nghệ thông tin.- Tố chất, phẩm chất, tính cách: Là người có khả năng kết nối, tư duy tích cực; Chủ động trong tương tác và tinh thần sẵn sàng học hỏi, cống hiến;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.