Mô Tả Công Việc
- Thiết lập kế hoạch truyền thông tổng thể, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo thông điệp đồng nhất, phù hợp với định hướng thương hiệu
- Xây dựng và vận hành chiến lược hợp tác với các KOLs/Influencers phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu truyền thông tổng thể.
- Phân tích dữ liệu định kỳ (tuần/tháng/quý/năm), lập báo cáo chuyên sâu về kết quả PR và đề xuất chiến lược tối ưu trong tương lai.
- Đảm bảo tính chính xác, kịp thời của báo cáo để phục vụ công tác ra quyết định cấp lãnh đạo.
- Chạy chiến dịch truyền thông, kiểm soát traffic và nắm được quy trình chạy chiến dịch. Kiểm tra các mẫu báo cáo, tổng hợp liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết về media, có khả năng lên ý tưởng, xây dựng và sáng tạo các media độc đáo liên quan đến brand, có thể kiểm soát nội dung các kênh truyền thông của brand, tăng uy tín và nhận diện.
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ với báo chí, truyền thông, KOL, KOC
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm liên quan gồm: Team media sáng tạo media, team booking, PR, chạy campaign.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : 15 -20 triệu/tháng + Thưởng.
- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương
- Phép 12 ngày/năm
- Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.
- Thời gian làm việc: Sáng 9h00- 12h , Chiều 13h30 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.