Mô Tả Công Việc
- Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm cá nhân khác của VAB; bán chéo các SPDV doanh nghiệp.
- Thu thập và quản lý thông tin khách hàng; thẩm định sơ bộ khách hàng và thực hiện tờ trình tín dụng cho khách hàng; nhập thông tin cho khách hàng trên hệ thống; theo dõi quá trình phê duyệt và giải ngân của khách hàng.
- Lưu giữ hồ sơ khách hàng cá nhân để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, đột xuất hoặc theo kế hoạch và chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.
- Tuân thủ chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn chung của Ngân hàng khi tiếp xúc với khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động cung cấp dịch vụ tận nơi cho khách hàng theo đúng quy định của VAB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết).
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN.
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ.
- Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ tuyendung.vietabank.com.vn) và gửi về email: [email protected].
Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Địa điểm làm việc mong muốn – Họ tên. VD: RMDN – Tp.HCM – Nguyễn Văn A
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.