Mô Tả Công Việc
Mục đích Công việc:• Phát triển khách hàng doanh nghiệp mới và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu.• Chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp tài chính, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trang khách hàng doanh nghiệp trong danh mục quản lý.:• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng doanh nghiệp mới có chất lượng.• Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện, đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, gặp mặt khách hàng để bán hàng, chốt hàng với khách hàng…• Tìm hiểu, khai thác nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của KHDN tại BAC A BANK (cho vay, bảo lãnh, huy động vốn, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ…).• Phát triển, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu. Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng (về doanh số, chất lượng…)• Trực tiếp phân tích, đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin). Tiếp nhận, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng và thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng trong phạm vi được phân công.• Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.• Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK• Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc• Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.• Yều cầu chuyên môn• - Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về luật pháp và trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.• - Am hiểu các quy định, quy chế của Ngân hàng Nhà nước trong hoạt động cấp tín dụng.• - Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phân tích và thẩm định tốt.• Kỹ năng:• - Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt.• - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.• - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.• - Kỹ năng tư duy và tính toán.• Yêu cầu khác:• - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.• - Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.• - Trung thực, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN1. Hồ sơ dự tuyển:Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel2. Cách thức nộp hồ sơ:Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)3. Lưu ý:BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀOBAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không nhận hồ sơ bản cứng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.