Mô Tả Công Việc
- Chủ động tiếp cận, tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ mới nhằm mở rộng network cá nhân cho việc tư vấn bán hàng.- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển tập khách hàng được phân công;- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty như ngày sinh nhật, ngày lễ, Tết,...- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, chính sách, pháp lý dự án; - Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nâng cao năng lực bán hàng.- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, phát sinh theo quy định;- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Khu vực.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan: Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng;- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Khối Khách hàng ưu tiên của Ngân hàng;- Am hiểu thị trường tài chính;- Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, đầu tư tài chính.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.