Mô Tả Công Việc
Vị trí: Chuyên viên quản lý khách hàng chiến lược (Key Account Specialist)Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Vista, số 17 Đường D2, Shophouse Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCMBộ phận: Phòng phát triển kinh doanh & Bán hàngBáo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Bán hàng cấp caoThời gian làm việc : 8h – 17h từ thứ Hai đến thứ SáuA- MỤC ĐÍCH/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:Tập trung vào việc xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng chiến lược. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng giao tiếp xuất sắc, hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, cách tiếp cận phân tích tốt và khả năng giải quyết nhu cầu của khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.B- NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM:• Quản lý quan hệ khách hàng: Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng chiến lược, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy quan hệ đối tác lâu dài.• Lập kế hoạch khách hàng: Tạo và thực hiện các kế hoạch khách hàng chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng khách hàng.• Hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng chiến lược, giải quyết các thắc mắc của khách hàng và mọi vấn đề một cách kịp thời.• Chiến lược bán hàng: Hợp tác với đội ngũ bán hàng để phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả phù hợp với các khách hàng.• Phân tích thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu xu hướng ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng.• Theo dõi hiệu suất: Theo dõi và phân tích hiệu quả khách hàng, cung cấp báo cáo thường xuyên cho Trưởng phòng kinh doanh cấp cao.• Hợp tác: Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban nội bộ, đặc biệt là đội ngũ giải pháp và vận hành, để đảm bảo đáp ứng được mong đợi của khách hàng, tăng cao sự hài lòng của khách hàng, và đạt được các kế hoạch mục tiêu kinh doanh.• Chuẩn bị đề xuất: Chuẩn bị và thuyết trình các đề xuất giải pháp cho các khách hàng chiến lược, giới thiệu và nhấn mạnh được các đề xuất giá trị của công ty có thể cung cấp cho khách hàng.• Giải quyết vấn đề: Xác định và giải quyết mọi vấn đề hoặc thách thức có thể phát sinh với các khách hàng chiến lược, đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.• Họp đánh giá và theo dõi: Sắp xếp và tham gia cuộc họp định kỳ, bao gồm:o Các cuộc họp hàng tuần giữa 02 đội vận hành để thảo luận về các hoạt động và tình hình hàng tuần.o Các cuộc họp hàng tháng giữa các nhóm quản lý cấp cao để xem xét hiệu quả khách hàng tổng thể và các mục tiêu chiến lược, KPI và kế hoạch hành động.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc một lĩnh vực liên quan.• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong quản lý khách hàng hoặc vị trí liên quan trong ngành logistics/ chuỗi cung ứng.• Kỹ năng giao tiếp tốt.• Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng vững chắc.• Khả năng giải quyết vấn đề và phân tích xuất sắc.• Thành thạo phần mềm CRM và bộ công cụ MS Office.• Tư duy chủ động và hướng đến kết quả.• Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).Quyền lợi: Lương và chế độ như sau:- Lương thỏa thuận- Phụ cấp đi lại, điện thoại, cơm giữa ca- Phép năm: 14 ngày- Gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24- Lương tháng 13- Thưởng thành tích KPI- Thẻ taxi và tài khoản grab để đi công tác- Các quyền lợi khác theo chính sách Công đoàn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.