Mô Tả Công Việc
1. Tham gia thực hiện các dự án, chuyên đề chuyên sâu về phòng ngừa, kiểm soát rủi ro toàn hệ thống; chiến lược quản trị rủi ro toàn công ty;2. Tham gia các đợt thanh kiểm tra đảm bảo kịp thời phát hiện các nguy cơ/ rủi ro phát sinh, hạn chế phát sinh các nguy cơ tiềm ẩn;3. Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn đảm bảo kiểm soát và phòng ngừa; định kỳ tổ chức rà soát, thanh tra việc tuân thủ;4. Tham gia xây dựng hệ thống phân quyền và kiểm soát đảm bảo các hợp đồng được rà soát, kiểm soát mọi rủi ro về pháp lý (bao gồm pháp lý hợp đồng, pháp lý hoạt động);5. Quản lý rủi ro hoạt động qua công tác đảm bảo tuân thủ vận hành;
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính/kiểm toán/quản trị rủi ro. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về tài chính và quản trị rủi ro (Ví dụ: FRM, ACCA, CIA, CFA…);2. Ưu tiên có kinh nghiệm về quản trị rủi ro, mô hình 3 tuyến phòng thủ và vai trò của quản trị rủi ro trong doanh nghiệp;3. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1-3 năm 4. Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chính sách, tiêu chuẩn, quy trình, KRI/KPI là lợi thế.5. Tiếng Anh tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.