Mô Tả Công Việc
1. Theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của người dùng thông qua hệ thống phần mềm quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) bao gồm:
+ Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các dịch vụ trên các kênh số (Internet Banking, Mobile Banking, các kênh kết nối đến khác hàng và đối tác, …);
+ Quản trị cấu hình tham số hóa sản phẩm trên các kênh số;
+ Tiếp nhận, phân tích và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành dịch vụ trên các kênh số;
+ Trích xuất dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu cung cấp cho đơn vị nghiệp vụ khi có yêu cầu.
2. Đầu mối tham gia họp với các đơn vị nghiệp vụ về lĩnh vực được giao.
3. Trực cuối ngày theo lịch (Nếu được phân công).
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của lãnh đạo Khối Công nghệ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Khoa học dữ liệu (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp thêm chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng).
- Có kỹ năng khai thác cơ sở dữ liệu bằng ngôn ngữ SQL.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tương đồng với hệ thống của PG Bank (Way4).
- Tiếng Anh: Nghe và đọc tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề.
- Trung thực, kỷ luật, sáng tạo.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Khả năng tự học và tự nghiên cứu độc lập.
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ phúc lợi
▪ Lương và phụ cấp
Lương nhân viên PG Bank được áp dụng từ việc khảo sát mức lương thực tế của ngành và thị trường. Khung lương được xây dựng cho 9 cấp/ bậc của công việc, dải lương rộng cho phép thu hút được những ứng viên tiềm năng và đảm bảo trả mức lương cạnh tranh cao cho mọi vị trí. Ngoài chế độ lương cạnh tranh, nhân viên PG Bank còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác theo đặc thù công việc như phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại ... , chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, tặng quà cho CBNV nhân dịp sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.
▪ Chế độ khen thưởng:
PG Bank có chế độ đãi ngộ nhân viên xứng đáng với năng lực và đóng góp của từng cá nhân. Về cơ bản, PG Bank có chế độ thưởng như sau:
+ Thưởng theo kết quả kinh doanh
+ Thưởng hoàn thành công việc
+ Thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm
+ Thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có sáng kiến, đóng góp có giá trị cho Ngân hàng, thưởng do hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.
+ Thưởng cho toàn bộ CBNV ngân hàng trong các dịp lễ tết.
▪ Chế độ bảo hiểm:
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rất ưu việt giúp thanh toán các chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện tốt nhất tại địa phương.
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được chú trọng và phát triển tại PG Bank. Với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực có năng lực và tính chuyên nghiệp cao đáp ứng chiến lược phát triển nhanh và bền vững của Ngân hàng, chuẩn bị nhân sự kế nhiệm cấp điều hành cho Ngân hàng, PG Bank thường xuyên tổ chức cho nhân viên tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các khóa đào tạo của NHNN, Hiệp hội ngân hàng, các tổ chức đào tạo có uy tín khác nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả và các kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong từng giai đoạn, vị trí công tác.
Cơ hội thăng tiến
Tại PG Bank, nhân viên được làm việc trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến đang chờ đón các bạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.