Mô Tả Công Việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
II. YÊU CẦU
- Tuổi: không quá 40 tuổi;,
- Tốt nghiệp THPT trở lên có đam mê về Tài chính, dịch vụ-THN;
- Giao tiếp, thuyết phục tốt, có kinh nghiệm liên quan đến Sale,CSKH,là một lợi thế;
- Cẩn Thận, Tuân Thủ và Nguyên Tắc trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
- Thời gian làm việc: 8h/ngày (tăng ca tùy năng lực) và 6 ngày/tuần (nghỉ Chủ nhật)
- Nơi làm việc: Tầng 3, Toà nhà DREAMPLEX, 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Hình thức
Quyền Lợi
III. CHẾ ĐỘ
- Mức lương cơ bản: 6,960,000-13,600,000 đồng/ tháng( tùy năng lực)-chưa gồm PC
- Trợ cấp Ăn ca: theo chính sách công ty;
- Thu nhập từ 7,000,000 đồng đến 30,000,000 đồng/tháng;
- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng học nghề;
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật;
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục chuyên nghiệp;
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm;
- Được đào tạo chuyên nghiệp trước khi làm việc; đặc biệt CBNV sẽ luôn được tham gia các khóa học cho mục tiêu phát triển nghề nghiệp, công danh trong tương lai.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.