Mô Tả Công Việc
Soạn thảo Hợp đồng giao dịch và các giấy tờ khác có liên quan (sau đây viết chung là HĐGD) phục vụ Khách hàng mua/thuê các sản phẩm bất động sản theo phân công của Trưởng phòng. Các HĐGD bao gồm: Hợp đồng mua bán, Hợp đồng bảo đảm, Thỏa thuận đặt cọc, Thỏa thuận chuyển nhượng, Phụ lục hợp đồng mua bán, Thông báo khuyến mãi, Văn bản thỏa thuận, Xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán, Thông báo bàn giao, Biên bản bàn giao, Biên bản thanh lý hợp đồng, các văn bản cam kết và một số loại giấy tờ khác tùy theo chính sách bán hàng của dự án tại từng thời kỳ;Hướng dẫn Khách hàng thực hiện ký kết HĐGD theo quy định; giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến điều khoản HĐGD;Cập nhật và thực hiện đúng các chính sách, biểu mẫu được phê duyệt và ban hành.Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Phòng/Ban có liên quan (bao gồm: Phòng Kế toán bán hàng, Phòng Kinh doanh, Phòng Chăm sóc Khách hàng) khi có vấn đề phát sinh;Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày gửi cho Kiểm soát thủ tục theo mẫu biểu đã được quy định;Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Công ty khi có sự phân công.Thực hiện, hoàn thành các yêu cầu khác phát sinh hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng thủ tục và Ban Lãnh đạo;Tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp tối ưu trong việc soạn thảo HĐGD và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;Tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và quy tắc làm việc của Tập đoàn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức, kinh nghiệm soạn thảo văn bản, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng hoặc các ngành nghề tương tự.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thủ tục hợp đồng tại các chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản, ngân hàng.Kỹ năng đàm phán và giao tiếp với khách hàng.Kỹ năng sắp xếp công việc và làm việc nhóm.Chủ động giải quyết các tình huống phát sinh.Giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.Tư duy nhạy bén, nhận diện được các rủi ro phát sinh trong công việc.Linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.Ngoại hình ưa nhìn, có ý thức chăm chút về ngoại hình khi làm việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn so với thị trường, thỏa thuận theo năng lực thực tế;Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;Hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của tập đoàn ( bất động sản, công nghệ, đầu tư tài chính, giáo dục, sức khỏe, siêu thị, cafe... )Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong công việc.