Mô Tả Công Việc
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân.
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm : Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt Nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính/Ngân hàng. Tốt Nghiệp MBA là lợi thế ưu tiên.
• Am hiểu hoạt động ngân hàng và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TCNH.
• Khả năng quản lý và tổ chức thực hiện công việc khoa học.
• Đọc, viết, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
• Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.
• Địa điểm làm việc: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.