Mô Tả Công Việc
- Trưởng Quầy có trách nhiệm hướng dẫn, thực hiện và phát triển các loại bánh mì và quản lý chung các công việc tại quầy Bánh Mì.
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh tại quầy.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy.
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy.
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng.
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận..
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật.
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật.
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho.
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa.
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy.
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh tại quầy.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy.
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy.
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng.
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận..
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật.
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật.
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho.
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa.
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy.
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng...
- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Trung cấp trở lên hoặc có chứng chỉ nghề bánh.
- Thâm niên làm việc: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm / quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, hoặc có chuyên môn thợ nghề bánh từ 2 năm, biết kiến thức nghề về các loại bánh: bánh mì, bánh ngọt, bánh kem.
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...).
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thâm niên làm việc: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm / quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống, hoặc có chuyên môn thợ nghề bánh từ 2 năm, biết kiến thức nghề về các loại bánh: bánh mì, bánh ngọt, bánh kem.
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...).
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ.
- Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty.
- 15 ngày nghỉ phép có lương; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. BH Tai nạn 24/24.
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ.
- Lương cơ bản (Cạnh tranh) + phụ cấp (ăn trưa) + thưởng theo quy định Công ty.
- 15 ngày nghỉ phép có lương; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. BH Tai nạn 24/24.
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến ở các vị trí cao hơn.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.