Mô Tả Công Việc
- Tính toán, lập bảng lương và các khoản phụ cấp cho nhân viên công ty trong lĩnh vực xây dựng
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, điều chỉnh và giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động
- Lập và nộp báo cáo thuế thu nhập cá nhân, báo cáo bảo hiểm xã hội định kỳ
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin về lương, thưởng, phúc lợi của nhân viên
- Tư vấn cho nhân viên về các vấn đề liên quan đến lương, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu lương và bảo hiểm
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định mới về lương, bảo hiểm xã hội và thuế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động, bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân
- Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
- Có kỹ năng phân tích số liệu tốt, tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực xây dựng
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt khác
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.