Mô Tả Công Việc
1. 胡志明辦公室管理:各種例行性費用結算/管理;固定資產管理 ;辦公室設備故障維修與大樓管理處聯絡;營善工程監工及聯絡(若有);清潔衛生供應商及快遞廠商管理; 協助辦公室/外派房租或機器設備租賃....Quản lý văn phòng HCM: thanh toán các loại chi phí của văn phòng HCM; quản lí tài sản cố định; liên hệ với Ban quản lí tòa nhà để bảo dưỡng, sữa chữa thiết bị văn phòng hư hỏng; giám sát thi công và liên hệ với đơn vị thi công sửa chữa văn phòng (nếu có); quản lý đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ chuyển phát; Hỗ trợ thuê văn phòng, thuê nhà cho nhân viên nước ngoài hoặc thuê trang thiết bị máy móc…2. 其他工作由主管交代。Các công việc khác do quản lý giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. 大專以上畢業Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trở lên2. 1年以上的行政工作經驗Có ít nhất 1 năm kinh nghiêm hành chính 3. 優先會中文者Ưu tiên ứng viên biết tiếng TrungQuyền lợi:1. Bảo hiểm theo quy định của luật, Bảo hiểm tại nạn, Bảo hiểm sức khỏe...2. Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm, xem xét tăng lương định kì hàng năm3. Các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng, hỗ trợ học ngoại ngữ (Trung/ Anh), chuyên ngành bảo hiểm Loma…4. Teambuilding, du lịch.....5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.