Mô Tả Công Việc
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Khảo sát, thu thập thông tin chuyên sâu: Nghiên cứu và phân tích các hoạt động trade marketing của đối thủ cạnh tranh, các chương trình đã thực hiện trên thị trường để tìm ra cách tiếp cận hiệu quả nhất cho từng dòng sản phẩm và khu vực cụ thể.
- Phân tích nhu cầu khách hàng: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Kinh doanh để nắm bắt nhu cầu của các đại lý (khách hàng) và hành vi của người tiêu dùng cuối cùng. Đánh giá, tổng hợp thông tin để xây dựng chiến lược phù hợp.
- Triển khai các hoạt động tại điểm bán:
- Xây dựng và thực thi chiến lược: Dựa trên kết quả khảo sát và phân tích, lên kế hoạch và đề xuất các chương trình trade marketing, các hoạt động bán hàng, sự kiện và chương trình khuyến mãi (event, promotion) tại điểm bán.
- Phối hợp triển khai: Làm việc trực tiếp với đội ngũ Kinh doanh và các bên liên quan (Marketing, Showroom, Đại lý) để trình bày ý tưởng, kế hoạch và đảm bảo các hoạt động được triển khai hiệu quả.
- Quản lý và giám sát: Trực tiếp quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt, đảm bảo tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra.
- Phối hợp các công việc khác:
- Hợp tác với bộ phận truyền thông: Phối hợp với đội ngũ truyền thông để triển khai các hoạt động truyền thông cho các chương trình trade marketing trên các kênh digital của công ty như Website, Facebook, TikTok, Instagram, YouTube,...
- Kết hợp cùng các phòng ban liên quan như Kỹ thuật, Nhà máy, Kinh doanh để nắm bắt đặc điểm sản phẩm, nhu cầu thị trường và định hướng phân phối phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Địa điểm: Lô A2CN3, Khu công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành MKT, QTKD hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing hoặc các vị trí liên quan trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán hàng kỹ thuật, hoặc các ngành có hệ thống đại lý.
- Hiểu biết sâu sắc về các hoạt động marketing tại điểm bán, các chương trình khuyến mãi (promotion), sự kiện (event) và trưng bày sản phẩm.
- Kỹ năng:
- Có khả năng thu thập, phân tích dữ liệu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất hiệu quả.
- Trình bày ý tưởng, kế hoạch một cách rõ ràng, thuyết phục với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Làm việc hiệu quả với các bộ phận khác như Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật và đại lý.
- Sắp xếp, quản lý và triển khai các hoạt động theo đúng tiến độ và ngân sách.
- Phẩm chất:
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng đi công tác tại các điểm bán khi cần thiết.
- Có khả năng đưa ra các ý tưởng mới mẻ cho các chương trình trade marketing.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và tự chủ động giải quyết vấn đề.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 14 - 18 triệu (Lương cứng + Phụ cấp + KPI + Thưởng tháng).
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Luật lao động
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, nâng cao kiến thức và nghiệp vụ
- Thưởng Tết, Lễ, sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi khi ốm đau....
- Được mua sản phẩm công ty với giá chiết khấu cao
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ nhau trong công việc
- Tham gia Teambuiding
- Thưởng quý, thưởng hiệu suất
- Tháng lương 13...và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Mức lương
Từ 14 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.