Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, tổ chức các hoạt động sinh hoạt cho công ty (phối hợp cùng Công đoàn);
- Quản lý các kênh truyền thông (fanpage facebook, zalo, email, website ...);
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết cán bộ nhân viên và tạo động lực làm việc;
- Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty;
- Xây dựng kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ;
- Thiết lập, đề xuất, theo dõi, báo cáo ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn (tháng, quý, năm);
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh;
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên/chuyên viên truyền thông nội bộ là 1 lợi thế;
- Có kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông và đào tạo nội bộ;
- Hiểu biết cơ bản các mảng của nhân sự;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (ứng tiên ứng viên có khả năng MC; thuyết trình hoặc đào tạo sự kiện, hội thảo);
- Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả;
- Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với mọi người;
- Kỹ năng tổ chức sự kiện;
- Kỹ năng viết bài cơ bản;
- Tin học văn phòng khá;
- Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh;
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp;
- Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
- Trang bị máy tính làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
- Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
- Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.