Mô Tả Công Việc
- Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng
- Phân loại hàng hóa, áp mã HS và thuế suất
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS-VNACCS
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan
- Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần)
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu.
-Địa điểm làm việc: Số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội (yêu cầu có chứng chỉ Hải quan)
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ Hải Quan
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về Incoterms, các chính sách ưu đãi về thuế, chính sách quản lý hàng hóa
- Hiểu biết về các thủ tục hải quan, quy trình thuế trong lĩnh vực hải quan, thủ tục xin cấp C/O…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong các công ty giao nhận, xuất nhập khẩu; ưu tiên người đã từng làm việc cho các công ty giao nhận (Forwarder)
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ
- Tiếng Anh cơ bản; sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp là một lợi thế
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương thỏa thuận
-Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và thân thiện
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.