Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và tư vấn thông tin các khóa học, chương trình đào tạo đến khách hàng/học viên;
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với học viên hiện tại và tiềm năng;
Hỗ trợ đăng ký khóa học, giải đáp các thắc mắc và theo dõi phản hồi từ học viên;
Phối hợp với bộ phận đào tạo và marketing để nâng cao trải nghiệm người học.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt, xử lý tình huống khéo léo;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục – công nghệ;
Biết sử dụng các phần mềm CRM, tin học văn phòng cơ bản;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc tư vấn giáo dục.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn: Lương từ 15 - 50 triệu
Môi trường làm việc trẻ trung – năng động: Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình.
Cơ hội học hỏi và phát triển không giới hạn trong lĩnh vực công nghệ giáo dục hiện đại.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và sự kiện công nghệ quốc tế.
Chính sách phúc lợi đầy đủ: BHXH, teambuilding định kỳ,...
Thời gian làm việc: 09:00-18:00 (6 ngày/tuần, nghỉ không cố định T7 hoặc CN)
Địa điểm: 29 Trần Quý Kiên, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Mức lương
Từ 15 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.