Mô Tả Công Việc
Quản lý khu vực quầy giao dịch:
- Đón tiếp, điều phối khách hàng khu vực sảnh giao dịch
- Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng
- Thực hiện các thủ tục giao dịch phi tài chính như mở tài khoản, phát hành thẻ, đăng ký Internet banking…
- Quản lý thông tin khách hàng
Phát triển kinh doanh: Chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện hữu có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Bản Việt
Tiếp thị, bán chéo sản phẩm
Đảm bảo chất lượng dịch vụ, tuân thủ, lưu trữ, kiểm soát hồ sơ chứng từ theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm Giao dịch viên, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng tại các Ngân hàng
Kiến thức, kỹ năng cần có:
- Am hiểu hoạt động Tài chính Ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Kỹ năng Phục vụ, Giao dịch, Chăm sóc khách hàng
- Ý thức xây dựng hình ảnh, tác pho
Hình thức
Quyền Lợi
Chính sách lương thưởng:
- Lương cố định theo chức danh (Lương cơ bả từ 10.000.000 đến 15.000.000 VNĐ/tháng) và lương hiệu suất kinh doanh không giới hạn
- Thưởng kinh doanh hàng Quý, Năm và giải thưởng theo các chương trình thi đua thường nhật
Chương trình đào tạo: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming ...
Chế độ phúc lợi khác:
- Nghỉ phép năm từ 13 - 15 ngày
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động
- Chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên
- Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống,
Hoạt động cộng đồng ..
Mức lương
Từ 11 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.