Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển.
- Phân tích hồ sơ, sàng lọc/ chọn trước/ chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
- Chịu trách nhiệm về Kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về tuyển dụng. Ưu tiên từng làm trong công ty headhunt/ dịch vụ cung ứng Nhân sự.
- Tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng – excel.
- Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Chế độ BHXH đầy đủ;
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn (bữa ăn, chỗ ở, xe đưa đón, thăm hỏi ốm đau…);
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc Tập đoàn FLC;
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.