Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng (70%)
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng các vị trí thuộc Call center
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh online, offline,
- Chụ động tìm kiếm & đề xuất các kênh tuyển dụng mới, phân tích hiệu quả tuyển dụng định kỳ,
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng với với ứng viên.
Các nghiệp vụ khác (30%)
-Hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động.
-Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển...
-Tham gia các hoạt động gắn kết tạo văn hóa công ty.
Thời gian làm việc: 09h-17h30 thứ 2 - thứ 6, 09h00 - 12h00 thứ 7
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng các vị trí thuộc Call center
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh online, offline,
- Chụ động tìm kiếm & đề xuất các kênh tuyển dụng mới, phân tích hiệu quả tuyển dụng định kỳ,
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Tổng hợp báo cáo kết quả phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng với với ứng viên.
Các nghiệp vụ khác (30%)
-Hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động.
-Theo dõi và quản lý các thông tin liên quan đến biến động nhân sự, điều chuyển...
-Tham gia các hoạt động gắn kết tạo văn hóa công ty.
Thời gian làm việc: 09h-17h30 thứ 2 - thứ 6, 09h00 - 12h00 thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân lực.
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí Telesales, Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Call center, dịch vụ khách hàng
-Thông thạo các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường, có mạng lưới quan hệ rộng với các hội, nhóm nhân sự và các trường đại học;
-Ưu tiên ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm các mảng khác nhau trong Quản trị nhân sự;
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
-Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả;
-Trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass các vị trí Telesales, Tư vấn bán hàng, Chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Call center, dịch vụ khách hàng
-Thông thạo các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường, có mạng lưới quan hệ rộng với các hội, nhóm nhân sự và các trường đại học;
-Ưu tiên ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm các mảng khác nhau trong Quản trị nhân sự;
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
-Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả;
-Trách nhiệm cao, chủ động, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng + thưởng KPI
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lương tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật…)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- 19 ngày nghỉ nguyên lương/ năm
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường quốc tế năng động và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lương tháng 13 và nhiều chế độ phúc lợi khác (kết hôn, sinh con, tang chế, sinh nhật…)
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- 19 ngày nghỉ nguyên lương/ năm
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.