Mô Tả Công Việc
1. Liên hệ tư vấn các khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của GVL.
2. Trả lời các khách hàng inbox Zalo/ Messenger cần tư vấn về sản phẩm bảo hiểm & cập nhật report hàng ngày.
3. Theo dõi & xử lý tình trạng các hợp đồng bảo hiểm trực tuyến hằng ngày.
4. Hỗ trợ & xử lý các vấn đề liên quan đến chương trình Generator & CRM. Hỗ trợ các vấn đề với đối tác liên kết
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan chính để thực hiện các dự án/ triển khai hệ thống liên quan đến các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
· Từng làm việc trong lĩnh vực Digital Sales/Marketing
· Hiểu về Digital Insurance là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày rõ ràng
· Kỹ năng giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cố định
- Cơ hội làm việc trong mội trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo bởi những chuyên gia trong ngành Bảo Hiểm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.